Nha khoa Nam Anh

Nha Khoa Nam Anh
Các dịch vụ
RĂNG   SỨ   THẨM   MỸ NIỀNG   RĂNG   THẨM   MỸ DỊCH   VỤ   ĐIỀU   TRỊ

Sweet Shap

Nha sĩ chuyên nghiệp

Chăm sóc tận tâm

Tư vấn tận tình

NHA KHOA NAM ANH

about hafl bg

Thời gian hoạt động

  • Thứ hai - Thứ bảy 8:00 - 19:00
  • Chủ nhật 8:00 - 17:00

Thời gian thăm khám

  • Thứ hai - Thứ bảy 8:00 - 19:00
  • Chủ nhật 8:00 - 17:00

Vì sao chọn NHA KHOA NAM ANH ?

NHA KHOA NAM ANH được khách hàng yêu mến và tin cậy.

chúng tôi tự hào là cơ sở khám chữa nha khoa uy tín và hiện đại tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại bậc nhất.

DỊCH VỤ NỔI BẬT

  • PHỦ BỌC RĂNG SỨ
  • CẤY GHÉP IMPLANT
  • DÁN SỨ VENEER
  • NIỀNG RĂNG
  • DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ

Phủ răng sứ là gì?

Phủ răng sứ thẩm mỹ hay còn được biết đến với cái tên bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng công nghệ mới giúp khắc phục các khuyết điểm về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, lệch lạc ở mức độ nhẹ, răng không đều màu, … Là phương pháp sử dụng vật liệu sứ có độ mỏng khoảng 0.3 – 0.5 mm phủ lên mặt ngoài của chiếc răng khuyết điểm.

Trồng răng Implant có tốt không?

Trồng răng Implant chính là phương pháp chỉnh hình răng tốt nhất dành cho người trung niên mất răng đã lâu, đem đến cho bệnh nhân một hàm răng đẹp và dễ dàng nhìn thấy sau quá trình thực hiện. Bệnh nhân bị mất răng ở trong sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai, chính vì thế, cấy răng Implant là cách đưa các trụ Implant vào xương hàm, thiết kế các trụ thích hợp với hàm răng, trụ Implant không dịch chuyển sẽ giúp ăn uống dễ dàng hơn và phục hồi chức năng của răng tối đa nhất.

Dán sứ Veneer có tốt không?

Là một phương pháp có thể khắc phục được những khuyết điểm về hình thể của răng, chính vì thế dán răng Veneer được xem là một trong những dịch vụ nha khoa tối ưu nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian gần đây để phục hình răng thẩm mỹ.

Niềng răng là gì?

Niềng răng trong suốt là một trong những phương pháp niềng răng tiên tiến bậc nhất hiện nay, không mắc cài, sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt để nắn chỉnh và sắp xếp các răng về đúng vị trí, ngay ngắn trên cung hàm, mang lại hàm răng đều đẹp, cân đối khớp cắn. Niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại, sáng tạo từ khay niềng.

Viêm nha chu là bệnh gì?

Viêm nha chu là nguyên dân chính dẫn đến tình trạng mất răng hàng loạt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính thẩm mỹ. Nó còn gọi là viêm chân răng, là tình trạng phá hủy tổ chức quanh răng bao gồm lợi, xương ổ răng và tổ chức dây chằng quanh răng bởi tình trạng viêm nhiễm mãn tính hoặc cấp tính. Khi bị bệnh, hệ thống dây chằng nha chu và xương ổ răng bị phá hủy dẫn tới lung lay răng và mất răng.

about hafl bg

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Quý khách vui lòng đặt lịch tư vấn & thăm khám để được phục vụ chu đáo và nhanh chóng nhất.

TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐIỀU TRỊ

TIN TỨC

Giải đáp thắc mắc: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Giải đáp thắc mắc: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Bọc răng sứ là giải pháp được nhiều người chọn lựa để khắc phục các khuyết điểm của răng thật như: xỉn màu, ố vàng hay răng thưa, hở kẽ, sâu răng,... Tuy nhiên, nếu răng bạn không gặp các tình trạng trên thì có nên bọc răng sứ không?

Xem thêm
Giải pháp bọc răng sứ không mài nhỏ răng

Giải pháp bọc răng sứ không mài nhỏ răng

Có khá nhiều người lo lắng khi bọc răng sứ sẽ mài nhỏ răng, khiến cho răng không còn cứng chắc như trước được nữa. Vậy có giải pháp nào bọc răng sứ không mài nhỏ răng hay không? Cùng tìm hiểu cùng nha khoa Nam Anh nhé!

Bọc răng sứ có bị sâu không và cách ngăn ngừa

Bọc răng sứ có bị sâu không và cách ngăn ngừa

Sâu răng là vấn đề răng miệng mà bất cứ ai cũng lo lắng. Vậy bọc răng sứ có bị sâu răng không? Nếu có thì đâu là cách phòng ngừa hiệu quả?

Tìm hiểu về các loại răng sứ phổ biến trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu về các loại răng sứ phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với những ưu, nhược điểm riêng, mang lại sự đa dạng cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với mình. Hãy cùng nha khoa Nam Anh tìm hiểu về các loại răng sứ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ

185 Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotlilne

0888 129 199 - 0886 129 199

Email

namanhdentalclinic@gmail.com

Nhắn tin cho chúng tôi?